Fara beint í efnið

Ísland.is appið

Með ríkið í vasanum

Eyðublað fyrir kvartanir farþega í siglingum

RAF-0011 (SSD04), útgáfa 1
Skaðabætur og/eða aðstoð til farþega þegar um er að ræða, niðurfellingu siglingar eða seinkun, þ.e. tilvik sem heyra undir reglugerð EB nr. 1177/2010.

Sendandi kvörtunar

Nafn 

Kennitala 
Heimilisfang 
Póstfang 

Tölvupóstfang 

Leiðbeiningar

1) Til að greiða fyrir rannsókn á umkvörtunarefni hjá þar til bærum aðila (í aðildarríki þar sem atvik áttu sér stað), er fyrsta skrefið að senda inn kvörtun til flutningsaðila sem í hlut á.

2) Ef ekkert svar hefur borist frá flutningsaðila innan sex vikna frá móttöku, eða þú ert ekki sáttur/sátt við svar flutningsaðilans, vinsamlega fylltu út þetta eyðublað og sendu til Samgöngustofu.

3) Ef atvik áttu sér stað utan aðildarríkja EB, hafðu þá samband við bæran aðila á ákvörðunarstað.

4) Þetta eyðublað er einungis notuð í tilviki niðurfellingar siglingar eða langrar seinkunar og fyrir skemmdir á hjálpartækjum.

Kvörtun beinist að

Flutningsaðili 

Brottfarastaður 
Ákvörðunarstaður 
Dagsetning siglingar 

Áætlaður brottfaratími 
Raunverulegur brottfaratími 
Áætlaður komutími 
Raunverulegur komutími 

Tilefni kvörtunar

Hvað stóð seinkun á brottför yfir í margar klukkutstundir? 

Hvað stóð seinkun á komu á afangastað yfir í margar klukkustundir? 

Nánari útskýring á atviki 

Upplýsingagjöf

Færði flutningsaðili þér upplýsingar um réttindi þín? 

Skaðabætur

Fékkstu skaðabætur? 

Ef já, hve há fjárhæð? 

Aðstoð

Fékkst þú aðstoð? 

Ef já hvaða? 

Annað 

Breyting á siglingu

Var siglingu breytt? 

Ef já, eftir hvað margar klukkustundir 

Ef já, hvernig? 

Endurgreiðsla

Fékkstu endurgreitt? 

Ef já, hversu stóran hluta? 

Seinkun eða aflýsing

Í tilfellum seinkunar eða aflýsingar, hvort var um að ræða? 

Hvenær varstu látin vita af seinkuninni / aflýsingunni? 

Hver var ástæðan fyrir seinkun / aflýsingu? 

Kröfur

Kröfur farþega 

Ef annað, hvað? 

Fylgigögn

Hér er hægt að hengja við afrit af staðfestum farmiða/ pöntun, afrit af kvittunum vegna útlagðs kostnaðar ef óskað er eftir endurgreiðslu, svar flutningsaðila/eða neytendastofu/eða annarra sem fengið hafa umkvörtunarefnið til umfjöllunar, o.s.frv.

 

 

 

Skilaboð vegna umsóknar

Annað sem umsækjandi vill koma á framfæri

Skilaboð 

Staðfesting

Senda umsókn til Samgöngustofu

Komi staðfesting með umsóknarnúmeri ekki upp eftir að umsókn hefur verið send þá hefur umsóknin ekki komist til skila.
Samgöngustofa

Hafðu samband

Sími: 480 6000
Netfang: samgongustofa@samgongustofa.is

Opnunartími

Opið virka daga frá
9:00 til 15:00

Heimilisfang

Ármúla 2,
108 Reykjavík