Sendandi kvörtunar / Complaint submitted by
Leiðbeiningar / Instructions
Kvörtun beinist að / Complaint against
Upplýsingar um farþega fyrir ofangreint flug
Tilefni kvörtunar / Reason for complaint
Upplýsingar um réttindi flugfarþega / Information on the rights of passengers
Breytingar á flugleið / Re-routing
Skaðabætur / Compensation
Ef um er að ræða niðurfellingu á flugi / Cancelation of flight
Neitun farþega um far / Denied boarding
Kröfur farþega / Passenger claim
Fylgigögn / Supporting documents
Vinsamlegast sendið með afrit af staðfestum flugmiða/ pöntun, afrit af kvittunum vegna útlagðs kostnaðar ef óskað er eftir endurgreiðslu, svar flugfélags og/eða neytendastofu/eða annarra sem fengið hafa umkvörtunarefnið til umfjöllunar, o.s.frv.) / Please send a copy of the certified airline ticket/reservation, copies of receipts for incurred costs if refund is requested, the response by the air carrier and/or the Consumer Agency and/or other parties which have received the complaint for consideration, etc.
Skilaboð vegna umsóknar / Message related to application
Annað sem umsækjandi vill koma á framfæri / Any other information that the applicant wishes to add
Staðfesting / Verification
Senda umsókn til Samgöngustofu / Send the application to the Icelandic Transport Authority
Komi staðfesting með umsóknarnúmeri ekki upp eftir að umsókn hefur verið send þá hefur umsóknin ekki komist til skila. / In case a verification with an application number does not appear after the submission of an application, the application has not been delivered.